Heartburn in First Trimester
Mga Mamsh. Sino dito like me na super mag vomit and heartburn in first trimester. I'm 7 weeks pregnant.
Vô danh
17 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Me! From 7 weeks up to now (9 weeks) still vomiting and may GERD.. ang safe at inadvise lang sakin na inumin is geltazine 30 mins before meals.. Then pocarri sweat (zip zip lang) for electrolytes replacement pero wag masyado... crackers ka nlng or mondae mamon for snacks in between.. Avoid citrus food or any maaasim or spicy... frutus candy for sugar rush para d ka manghina at mahilo pag dehydrated.. Kada vomit mo inom ka ng water okay lang ivomit mo ulit bsta water ka lang.. Pero if wala na tlaga tinatanggap ung body mo food and drinks kelangan mo na maconfine kc need iswero...
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
