Gamit 💗
Mga mamsh ilang months ba dapat bibili ng gamit ni bby? Ftm 💗💗
29 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
ako 4months ako ngstart. haha pro until now dipa kumpleto. babyclothes like barubaruan mga swaddle, lampin, towels, diaper matt kumpleto na ko.. meron nrin crib.. wala lang ako ung mga baby essentials na ung mga ggmitin na nya like mga cotton balls wipes. tsaka na ko bbli pag 8months na ko..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


first time mommy