Gamit 💗

Mga mamsh ilang months ba dapat bibili ng gamit ni bby? Ftm 💗💗

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ako 4months ako ngstart. haha pro until now dipa kumpleto. babyclothes like barubaruan mga swaddle, lampin, towels, diaper matt kumpleto na ko.. meron nrin crib.. wala lang ako ung mga baby essentials na ung mga ggmitin na nya like mga cotton balls wipes. tsaka na ko bbli pag 8months na ko..

6y trước

puro neutral colors lang bnili ko muna nung di ko pa alam gender. tpos ngdagdag nlang ako ng onesies na pang girl nung nalaman ko na gender then tsaka ako bumili ng crib.