curiosity
Hello mga mamsh. Ask ko lang po Ano po ba usually main reason kung bakit po na CCS ang buntis po?? 8months pregnant here. 😊
Vô danh
18 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Malaki yung bata di kaya lumabas, pagbagal ng tibuk ng puso ng bata, highblood ang nanay, breech premateur baby with case, no heartbeat
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
