PLS ADVICE

hello mga mamsh, ask ko lang nagPT ako kaninang morning 1st na ihi ko. 2same brand: positive pero faint line. walang 1 min may result agad. after ilang mins, umihi ulit ako, nagtake ng 2 different brand pero negative na siya. pls advice #pregnancy #pleasehelp #advicepls

PLS ADVICE
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay mamsh, ang early pregnancy tests talaga ganyan sometimes, super sensitive especially sa first morning urine kaya kahit faint line, pwedeng positive na talaga, pero dapat pa rin mag-follow up ka sa doc para sa blood test to confirm kasi mas accurate yan. A few of us tried din yan at nag-panic, tapos blood test lang nagsabi ng truth, so best na makita mo ang OB mo ASAP para sure na, especially pag uncertain ka pa sa dates mo, wag mag-worry ngayon, madami nang naranasan yan bago mo malaman talaga!

Đọc thêm