take primrose

hi mga mamie.. ask lang po ilang week po ba dapat uminom ng primrose? 38weeks pregnent po 2nd baby..☺️ salamat po sa sasagot🙏☺️ #teamdecember2022 #pregnantmommy

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aww congrats on your second baby, mama! Honestly, kailangan mo talaga itanong sa OB mo kung kelan specifically para sa'yo kasi bawat pregnancy is different, some doctors recommend starting around 36-37 weeks, iba naman mas later pa, pero definitely ask on your next visit since you're already 38 weeks na! A few of us mums tried it but we all had different timings based sa advice ng doctors namin, kaya super important yung personalized guidance lalo na second pregnancy na. Good luck sa coming delivery, mama!

Đọc thêm