take primrose
hi mga mamie.. ask lang po ilang week po ba dapat uminom ng primrose? 38weeks pregnent po 2nd baby..☺️ salamat po sa sasagot🙏☺️ #teamdecember2022 #pregnantmommy
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hi mga mamie.. ask lang po ilang week po ba dapat uminom ng primrose? 38weeks pregnent po 2nd baby..☺️ salamat po sa sasagot🙏☺️ #teamdecember2022 #pregnantmommy

Aww congrats on your second baby, mama! Honestly, kailangan mo talaga itanong sa OB mo kung kelan specifically para sa'yo kasi bawat pregnancy is different, some doctors recommend starting around 36-37 weeks, iba naman mas later pa, pero definitely ask on your next visit since you're already 38 weeks na! A few of us mums tried it but we all had different timings based sa advice ng doctors namin, kaya super important yung personalized guidance lalo na second pregnancy na. Good luck sa coming delivery, mama!
Đọc thêm