38 weeks or 39 weeks
Hello mga kapwa moms tanong ko lang po kung may kaparehas ako ng situation sa inyo. Last Menstrual Period ko po kasi is January 15. Base sa LMP, lumalabas na 39 weeks ko po ngayong oct.15 Pero na bother lang po ako kasi sa 1st and 2nd ultrasound ko. EDD is oct.22 3rd ultrasound EDD is oct 24 Last ultrasound ko EDD is oct. 28. Ang yung size n baby instead na 38weeks and 3 days sana base sa LMP ko. Yung size nya is 37 and 3 days. Kumbaga mas maliit pa sya para sa 38 days. And naalala ko. 35 day cycle po pala menstruation ko before ako nagbuntis. Sino po sa inyo mahaba ang menstrual cycle Before nag buntis. And ilang weeks si baby ng lumabas?

