sakit ng puson

Mga ka mommy?itatanong ko lang.may same case ba aq d2? 30 weeks pregnant kc aq.madalas sumasakit puson ko.parang my pumipitik sa puson ko hanggang sa my pwerta ko.tapos parang naninigas lagi tyan ko.ano kaya ito?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Baka po braxton hicks. Mild contractions po yun na madalas ang cause eh dahil natatagtag na po pala kayo. Rest lang po kayo mamsh.

6y trước

Thank you po