Makati/itchy legs
Meron po ba nakaka experience na makating balat, pag kinamot ang sarap kamutin hanggang sa mamula at magsugat nalang..huhu ang hirap pigilan ng kamay#pleasehelp #advicepls
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Meron po ba nakaka experience na makating balat, pag kinamot ang sarap kamutin hanggang sa mamula at magsugat nalang..huhu ang hirap pigilan ng kamay#pleasehelp #advicepls

Huhu alam ko yan, super frustrating talaga! A few of us moms experience the same thing especially pag stressed or dry ang skin, at minsan worse pag gabi lang kaya nakaka-resist talaga, pero dapat talaga bantayan kasi nakakagawa ng marks at infection if makasugat. Best check with your derma or OB kung pregnant ka pa, kasi may certain skin conditions na triggered ng hormones or may nag-trigger din like detergent allergies or dry skin lang talaga, at they can recommend the right treatment para hindi mo kailangan mag-suffer na ganyan.
Đọc thêm