37 weeks and 2 days

meron ba dito same sakin no signs of labor pa. EDD ko April 8 mga mie. #adviceplease #newmom #salamat_po_sa_pagsagot #firsttimemom

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same 37 weeks and 2 days, april 3 naman ako naka sched ng cs operation. wala padin labor signs or kahit anong hilab haha

2y trước

ganyan na ganyan din ako mii...ung upo nalang misan ma2log kc napakah!rap mka2log lalu na pag 2mitiGas ang tyan..😅