1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hindi ko sure kung gaano katass yung reading mo, pero honestly sa 36 weeks kailangan talaga ng doctor check para masigurado lahat okay, lalo na since second baby ka na, baka mas mabilis mag-labor kaya important ma-monitor mo regularly! One of my mum friends had high BP towards the end ng second pregnancy niya, kaya nag-follow up siya every week at okay naman, pero kailangan talaga ng proper monitoring from your OB.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến


