36 weeks and 2 days

Mataas papo ba para sa 36 weeks and 2 days? 2nd baby po.#advicepls

36 weeks and 2 days
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ko sure kung gaano katass yung reading mo, pero honestly sa 36 weeks kailangan talaga ng doctor check para masigurado lahat okay, lalo na since second baby ka na, baka mas mabilis mag-labor kaya important ma-monitor mo regularly! One of my mum friends had high BP towards the end ng second pregnancy niya, kaya nag-follow up siya every week at okay naman, pero kailangan talaga ng proper monitoring from your OB.

Đọc thêm