DIARRHEA MOMMY
Masama po ba sa buntis sa third trimester ang pagtatae? ano pong dapat gawin ko? thankyou poooo#1stimemom #advicepls #pregnancy #firstbaby
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Masama po ba sa buntis sa third trimester ang pagtatae? ano pong dapat gawin ko? thankyou poooo#1stimemom #advicepls #pregnancy #firstbaby

Anak, please go to your doctor or OB agad-agad if you're having diarrhea in your third trimester, hindi kami dapat mag-guess sa ganitong bagay, lalo na ngayon na malapit mo nang i-deliver! Better safe than sorry talaga, kaya I'm really urging you to get checked out right away so they can make sure everything is okay with you and baby. Thinking of you, mama!
Đọc thêm