Normal lang Po ba
malapit na Po ba akong makaraos??? 38weeks na Po ako
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay oo naman, 38 weeks na kayo so malapit na talaga ang due date, hirap na hirap na siguro! A few of us moms na kawork ko, napaka-antabog during those last weeks kaya totally normal ang feeling mo, minsan parang forever pa yung waiting. Pero since you're at 38 weeks, definitely check with your OB if you haven't recently para sigurado na lahat ay okay and para malaman mo na rin kung may signs na ng labor, kasi bawat pregnancy ay iba-iba ang timeline at gusto nating safe kayo and baby. Kaya mo yan! Strength, mama.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

