Tyan

Malaki na po ba pra SA 5 months or Tama la.g po . ?

Tyan
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

normal lang po mommy, kasi ganyan din po tummy q nung 5mos, mas lalaki pa po yan,.. kaya nga now diet na po aq sa rice more on ulam na po aq, bka masyado ng lumaki c baby... careful lang po sa pagkain, peo dahil 5mos pa ok lang po yan...

6y trước

Malakas po Kasi ako sa sweets sobrang craving pa din PO Kasi ako dun. Kaya medio worried po.