hi po ask lang normal ba sa 1st trimester 8weeks & 5days makarmdam papnakit ng kanang bhagi ng tyan
makirot sya
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy, kailangan mo talaga makonsulta sa OB mo agad, hindi dapat mag-alala mag-book ng appointment, ito ay importante lalo na sa first trimester, okay? Alam ko nakakabilib ang pregnancy pero may ibang reasons din for pain na kailangan i-check ng doctor, could be ligament stretching, could be something else entirely, at para ka-guide mo sila e mas better kung makita mo sila in person. Wag mag-atubili, mama, mas peace of mind mo kapag nasigurado ka na lahat ay okay with your OB. Ingat, and sending you good thoughts.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

