Hi i just wanna ask lang po normal po ba sa 34 weeks pregnant ang sumasaket na ang pwerta ?
madalas na pagsaket ng pwerta ?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
madalas na pagsaket ng pwerta ?

yes po momshie normal lang basta monitor mo if continues na din ung pagsakit interval is within 5 minutes labor na yan, safe delivery po
yes po. lalo at malaki na si baby at panay likot na sa luob para pumwesto.
