FTM (twins)
Mababa po yung inunan ko at laging sumasakit yung puson ko, may time na naninigas din po tyan ko. Sabi ng ob ko normal lang daw po yun at niresetahan ako ng pampakabit. Nakabedrest po ako now for 2 weeks pero sumasakit pa din puson ko kahit iniinuman ko naman ng gamot. I need your advise po sana kung mas better po ba na magrest na lang ako til delivery ? TYIA

