Any local baby wearing brand available in the market?
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Meron sa FB Page na Baby Wearing Pinas, may online supplier doon na puro stylish ang designs. Sya lang mismo ang gumagawa. Of course wala namang mga certification yun like the branded ones. Pero based naman sa mga feedback ng mga bumili, ok naman daw. So far no negative feedback. Nalimutan ko lang yung name ng brand nya. Nasa 3k lang isa. Tapos hindi sya nag-uulit ng mga designs nya.
Đọc thêmTry searching IMA sa fb. But first, dapat member ka ng babywearing philippines group para maka-join ka sa group ng IMA. Infantino, available sya sa mga SM stores. I have 1, never nagamit ni baby. Ayaw nya. Nagwawala 😔
Saya I think is the most popular local brand available in all baby stores.
Influencer của TAP
Nanay at ako Inidigo baby also has a pouch
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Full time momma to Sky