Bleeding o
Last week po halos tatlong araw may dugo #advicepls
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Sis, bleeding for three days is something na kailangan mo talaga i-check with a doctor ASAP, hindi yan basta-basta, lalo na kung hindi ka sure kung bakit nangyari. Please don't wait pa, okay? A few of us moms kasi na nag-experience ng unusual bleeding, seryoso ang approach namin sa doctor agad, better safe than sorry talaga when it comes sa ating katawan. Makakuha ka ng proper check-up so they can figure out exactly kung ano ang nangyari at ma-address agad.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

