Worried po ako
Last trans V ko po is july 12, 2022 sa previous OB ko and it shows 6weeks and 4days na yung baby ko with a HB of 142 per minute. Then nitong August 9, 2022 lumipat ako ng clinic and nagpa pelvic ultrasound ako and ang nakita is 8weeks and 5days lang with no cardiac activity. Pero dapat is nasa 10weeks na sya. Nag suggest yung sonologist na magpatrans V para daw mas malinaw nya makita ako pero I declined. I'm worried and natatakot ako kasi bakit ganun. Sabi nung midwife/OB sa bagong clinic baka daw malabo lang yung machine kaya ganun lumabas and wag daw ako mag alala masyado pero hindi ko maiwasan. #pleasehelp #advicepls

