39weeks and 4days. No signs of labor.

Lahat na ginawa ko wala pa din 😅. No signs of labor. Puro pananakit Lang Ng puson ung narrmdamn ko tapos mawawala din. Walang discharge. Close cervix pa 😅. Ako Lang ba?. Sa totoo Lang nakakaworry 😢. Wala nmn problema sa CAS and BPS nya. Hay. I am considering scheduled CS kpg nag 41 weeks na tapos wala pa din 😢 kesa mapahamak baby boy ko. #1stTimeMom #worrying #39weeks4days

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

walking kalang monitor mo steps mo through cp atleast 2k step everyday ako tas squat at nuod sa yt ng induce labor exercise at 37 weeks and 5 days nanganak nako

4y trước

try modin nuod ng induced labor yun kasi ginagawa ko squat squat tas exercise ako

nag iinsert po kayo primrose? sakin po kasi effectve un. 2days lang ko nag insert nag open ng tuloy tuloy cervix ko..kakapanganak ko lang po kahapon.

4y trước

hnd po Kasi pa ko niresetahan ni doc. Pero ngayon niresetahan na nya ko. kapag hnd pa din effective sa Sept 25 po induce na ko. so praying po na maging effective Siya 🙏🙏🙏

Thành viên VIP

Same lang din sis wala pakong sign. Masakit lang ari ko pero yung sign na lalabas wala 🥲🥲 kahit matagtag ako ng sobra wala parin.

Ganyan din ako dati eh. As in ginawa ko na lahat. Haha. Advice ni OB nun, pag 40 weeks na, induce nya ko.

4y trước

thanks po