Hi momshies. Normal bang maramdaman everytime yung pitik ng baby pag 6weeks na?
Lage ko siyang nararamdaman and kinakausap everytime na pumipitik pitik sa puson ko. Sobrang saya lang sa pakiramdam.
Vô danh
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
nasa 5 months mo po maramdaman momsh yung galaw ni baby. parang may malakas na pintig sa tumy. as in literal na pintig po, yung parang may pumipitik na totoo.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
