Hi momshies. Normal bang maramdaman everytime yung pitik ng baby pag 6weeks na?

Lage ko siyang nararamdaman and kinakausap everytime na pumipitik pitik sa puson ko. Sobrang saya lang sa pakiramdam.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

masyadong maaga po yn hehe baka pulso nyo lng sya naramdaman ko ang baby ko 17 weeks ☺️