Hi momshies. Normal bang maramdaman everytime yung pitik ng baby pag 6weeks na?
Lage ko siyang nararamdaman and kinakausap everytime na pumipitik pitik sa puson ko. Sobrang saya lang sa pakiramdam.
Vô danh
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
masyadong maaga po yn hehe baka pulso nyo lng sya naramdaman ko ang baby ko 17 weeks ☺️
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
