Hi momshies. Normal bang maramdaman everytime yung pitik ng baby pag 6weeks na?

Lage ko siyang nararamdaman and kinakausap everytime na pumipitik pitik sa puson ko. Sobrang saya lang sa pakiramdam.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

16 weeks qng earliest usually. sago pa lang kasi size ni baby at 6 weeks kaya baka hindi si baby yung nararamdaman nyo. baka yung pag expand ng uterus or move ng other organs