Hi momshies. Normal bang maramdaman everytime yung pitik ng baby pag 6weeks na?
Lage ko siyang nararamdaman and kinakausap everytime na pumipitik pitik sa puson ko. Sobrang saya lang sa pakiramdam.
Vô danh
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
16 weeks qng earliest usually. sago pa lang kasi size ni baby at 6 weeks kaya baka hindi si baby yung nararamdaman nyo. baka yung pag expand ng uterus or move ng other organs
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
