Foodie Parents
Kung pagkain ang baby mo, ano'ng pagkain siya?

133 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
fries and hotcake my comfort food
Sopas more in kanin at chicken stay favorite food nya ksi
Thành viên VIP
mango graham, my favorite! 😍
Siomai..dyan kase ako naglihi
Influencer của TAP
Apple kasi apple comfort food ko nung buntis ako 😅
Calamansi. Ang sarap pigain.
Thành viên VIP
Chocolate. Kasi kahit araw araw.. di ako magsasawa
Chicharon ni mang juan... Maasim kasi sya😂😂
Pizza hahaha favorite ko talaga to ngayon eh 🍕
Mamon.ang sarap kagatin
Câu hỏi liên quan

