1 Các câu trả lời

Ay, normal lang yan lalo na kung newborn pa lang! Ang ihi ng babies, especially sa first few days, ay maaaring orange or dark yellow dahil concentrated siya at may uric acid crystals pa, maraming new moms sa circle ko ang nalula-nervous din dito haha. But if it stays super dark orange or brown, or kung may blood, dalhin mo na agad sa pediatrician kasi baka dehydrated lang or may iba pang kailangan i-check, lalo na kung di siya umiinom ng enough milk or formula.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan