Filing of maternity leave
Kelan po yung earliest time na pwede na magstart ng maternity leave from work?
18 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
As per my officemate po what she did was nagpa medcert sya kay OB nya on her 36th week then nag file sya maternity leave 1 week before ng due date nya. Ganon din ang balak ko gawin. Para masulit ko kay baby yung leave. Hehehe
Câu hỏi liên quan

