september babies???

Kaway kaway sa mga september ang due date???? ? Sept.16 due ko pero wala padin pain.

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sept. 19 edd pero nakaraos na nung sept.5 😊 salamat sa Diyos..si baby lang talaga magdedecide kelan nya gusto lumabas..

7y trước

Makakaraos dn tayo lahat momsh 😊 pray lang.. 😍