Oo normal lang yan, mama! After birth talaga may discharge kami, lochia yan ang tawag, usually may color from yellowish to reddish depende sa healing mo, at pwedeng tumagal ng ilang weeks. A few of us moms dinealing din namin yan, wala namang problema as long as wala nang fever, walang sobrang baho, or hindi sobrang dami na parang flooding, yun na ang time na kailangan mag-check sa OB mo agad para sure lang, especially if may other symptoms na suspicious.