M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ayus lang naman hehe

Ok naman sila ☺️

I dont know 😂😂

Thành viên VIP

Sobrang bait nila :)

Thành viên VIP

ewan ko lang 😂

7y trước

hnd nmn kami magkagalit hnd din magkabati 😂

Okay naman po sila.

no comment😂

Reallly gooood

Mabait mil ko..hehe

Thành viên VIP

Sakin ok nmn so far