Kami na kami lahat ng boosters, actually! Nakuha na ng buong pamilya namin last year, at honestly kahit medyo hassle ang pila sa vaccination center, kinalma lang namin dahil alam naming importante for our family's health. A few of us mums sa playgroup din ay nag-booster na rin, at okay lang lahat, walang major side effects except maybe a day of soreness sa arm. Ikaw na rin ba nagsisip mag-booster, or checking pa lang kung okay siya? Wala naman akong issues after, kaya go lang!