1 Các câu trả lời

Uy, friend, given na malapit ka na sa due date at may cord coiling pa, kailangan mo talaga makipag-ugnayan sa iyong OB agad, hindi na dapat maghintay pa. This is something na dapat i-monitor closely ng doctor mo, lalo na kung hindi umuusad ang labor. Don't wait for the next scheduled clinic visit kung feel mo may concern. I know nakaka-stress ito, lalo na para sa asawa mo, pero ito talaga ang best na gagawin mo, makita ng doctor mo ngayon para alam ninyo exactly what's happening at what comes next. Nandito kami para suportahan kayo, ha? Kaya mo yan.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan