Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
July Hindi ako niregla .august 1 and 2 niregla ako august 3 and the rest spotting nalang Siya.
Got a bun in the oven
ilang mins po ito? pag beyond 5 mins di na po accurate. much better po repeat using first morning urine and read nyo po within 5 mins kasi based sa picture, tuyo na yung specimen well, lipas na yung reading time.
ok thanks
Marcela