Negative or positive?

July Hindi ako niregla .august 1 and 2 niregla ako august 3 and the rest spotting nalang Siya.

Negative or positive?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ilang mins po ito? pag beyond 5 mins di na po accurate. much better po repeat using first morning urine and read nyo po within 5 mins kasi based sa picture, tuyo na yung specimen well, lipas na yung reading time.

12mo trước

ok thanks