Sino'ng mga pasaway diyan?
No judging! Minsan, may nagagawa lang talaga tayong kalokohan. Hihihi.

522 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
sweets-sobra akong nati tempt pag may leche flan, cake, donuts, ice cream. Minsan buhat buhat ng timba n may lamang tubig, gusto ko pa naman laging naglalakad kasi sanay katawan ko lagi may ginagawa pero need ko magpahinga esp.8 months na ako now, so ayun tinatamad na tuloy ako wala na yung energetic factor ko ahahhahahaha! anyways, nung dko pa alam na buntis ako panay ako softdrinks, at malamig na tubig din.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

