Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
may infection daw ako pero nakalagay sa labaratory ko ito. di ko alam kung niloloko ako ng doctor ko kasi nagbebenta din siya ng gamot saming mga buntis. kung ano ireseta niya sakanya kami pinapabili tapos ang mahal pa.
may moderate inflammation. pwede ka naman mag iba ng doctor kung duda ka sakanya, pero maganda din ang probiotics may infection ka man o wala. papalakasin immunity mo at maiiwasan mga infections na maaaring mapasa sa baby mo