Blessing 🤰
I'm now 8weeks preggy 🤰 Blessing talaga kasi I have a miscarriage last Nov.22,2020 in our first baby, 12weeks lang siya kinuha na samen siya ni Lord. But now, pinagkalooban niya kami agad. Nothing is Impossible talaga. 🙏
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I'm now 8weeks preggy 🤰 Blessing talaga kasi I have a miscarriage last Nov.22,2020 in our first baby, 12weeks lang siya kinuha na samen siya ni Lord. But now, pinagkalooban niya kami agad. Nothing is Impossible talaga. 🙏


congrats sis same tau ako din nag miscarriage sept 2020 3 months lng sila twins kasi tas after 4 months binigyan agad ako 3 months preggy din now
