headache attack
Im a first timmer.. Uhm ask lng.. Ok lng ba n maskit ulo o normal lng b na maskit ulo ng pregnant??
22 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yes po, one time nga meron yung buong araw pa, nakahiga nga lang ako magdamag nun. Parang yung feeling nung na-CS ako yung may effect yung anesthesia. Parang groogy.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

