headache attack

Im a first timmer.. Uhm ask lng.. Ok lng ba n maskit ulo o normal lng b na maskit ulo ng pregnant??

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes po, one time nga meron yung buong araw pa, nakahiga nga lang ako magdamag nun. Parang yung feeling nung na-CS ako yung may effect yung anesthesia. Parang groogy.