3 Các câu trả lời

Same tayo mii. Maaga din akong nadiagnose na gdm. 16 weeks din and nakakaexperience ng ganyan. Yung parang heavy feeling sa pwerta. No bleeding and spotting din. Normal ultrasound. Pinagtake nya lang ako pampakapit.

same sakin natural lang naman siguro yan kasi lumalaki si baby as long as walang dugo na lumalabas sa puwerta mo pero kung gusto mo makampante mas mabuti kung itanongo narin sa OB mo.

i experienced that during 1st trimester. it was found out i have myometrial contraction. pinagbedrest at pampakapit ako ni OB. consult OB to assess.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan