paninigas ng tummy

Im exactly 28 weeks preggy today. Normal lang po ba na madalas manigas tyan ko? Ano po kaya cause ng paninigas? Nawawala din naman po agad

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

isoxilan nireseta sakin ng ob ko pag nanigas ang tiyan, ipahinga lang daw at uminom ng isoxilan every 6 hours kung hindi parin mawala paninigas. im 25 weeks preggy.