paninigas ng tummy

Im exactly 28 weeks preggy today. Normal lang po ba na madalas manigas tyan ko? Ano po kaya cause ng paninigas? Nawawala din naman po agad

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes normal naman. but better to consult your OB pa din ha :)

7y trước

Thank you po sa response 😊