36 weeks and 3 days
I'm currently 36 weeks and 3 days. Pero 2.3kg palang si baby. Pano ba mahabol ang tamang AOG nya? di naman ako pwede sa maraming rice kasi tataas sugar ko. Nasobrahan ata ako sa diet. Any recommend?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I'm currently 36 weeks and 3 days. Pero 2.3kg palang si baby. Pano ba mahabol ang tamang AOG nya? di naman ako pwede sa maraming rice kasi tataas sugar ko. Nasobrahan ata ako sa diet. Any recommend?

di naman accurate ang timbang sa ultrasound mii,,wag din palakihin masyado c baby sa loob pa di mahirapan umiri

Hoping for a child