1 Các câu trả lời

Totoo yan, mama! Ako naman sa third trimester ko sobrang heartburn lalo na pagkatapos kumain ng mainit or spicy, isa lang yung nasuggest sa akin ng OB ko na kumain ng maliit-liit pero frequent at iwasan ang mainit na pagkain malapit sa bedtime. A few of us tried din yung milk or antacid na safe in pregnancy, pero depende talaga sa body mo kaya mas better kung iconsult mo din yung doctor mo para sigurado na safe para sa baby mo at makakuha ng proper recommendation for your case!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan