First time mom

Im 40weeks preggy today and no sign of labor pa po. Sumasakit puson pero mga 30sec nwawala din. Ginawa kuna po lahat exercise squat lakad primrose pineapple pero wla padin. Worried malala. #pleasehelp #advicepls #1stimemom

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, alam ko yan na worry, mama! 40 weeks exactly pa lang kayo so technically on time pa, hindi late, marami akong kaibigan na nag-deliver ng 40+ weeks at okay lang lahat, pero since may sakit na puso ka talaga at worried ka na, best talaga pumunta sa OB mo ngayong araw na para i-check ang cervix mo at baby's position, kasi baka ready na talaga pero kailangan ng little push lang o baka need ng induction na, hindi kami pwedeng malampas dito mommy.

Đọc thêm