BABY’s LUNGS to Mature Share your experience pls.

Im on my 3rd pregnancy now. 1st & 2nd baby puro CS. Now, my OB GYN advice me na weeks before due date ko, may e inject daw sa akin to help baby lungs to mature. Hindi na daw aantayin na mag 40weeks ako baka daw mag labor ako and its risky for me kasi sobrang nipis ng matres ko. NOW, sino na nka try nito? Any side effects na napansin nyo sa baby nyo? Is it safe pra kay baby? PLS I NEED YOUR THOUGHTS IN THIS. SALAMAT

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ok lang naman po ..ganyan po ginawa sken dahil maselan po ako magbuntis..wla nman naging problem sa baby ko 6months na sya ngaun