Second pregnancy

i'm 39th week pregnant and 2nd pregnancy ko na po ito. skl, iba pala talaga ang feelings if you compare the 1st pregnancy to 2nd. maybe dahil yung panganay ko is a girl, di ako masyadong nakaramdam ng hirap (only ung morning sickness) at syempre sa labor kasi it is really an incomparable and unexplainable feeling. itong 2nd ko is boy, what i felt during my early wks being pregnant e mabigat dibdib ko, nagswell pala.. then morning sickness pero not a picky-eater, walang arte sa katawan. this last trimester ko, ambigat ng katawan ko, ang hirap bumangon, normal naman na talagang nagmamanas pero ngayon ko lang nafeel numbness and most of the time, pain sa both hands ko especially pagkagising sa umaga. can't be able to write well too kasi ang hirap maggrip. despite all this, i am enjoying it kasi 6years din ang pagitan ng pregnancy ko. so i feel like a first timer.. again? haha.. looking forward for a smooth and safe delivery ? mga mommies, kaya natin 'to. makakaraos din tayo. and eto pa, historical tong pregnancy natin because of the pandemic. may God be with us all. keep safe po tayong lahat ? sending love and prayers po to all mommies and soon-to-be mommies there! ?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

God bless 🙏