Pano po malaman if nag-lalabor na po?
I'm 37 weeks and 3 days pregnant, Normal lang po ba na may watery discharge sakin, and parang maya't maya po ako naihi hindi ko po makontrol yung paglabas ng tubig sakin, pakonti konti lang naman sya pero basang basa na po ang undies ko. Kaya for now nag Sanitary Napkin po muna ako para kahit papano di po nababasa maya't maya ang undie ko. #pleasehelp #1stimemom #firstbaby #pregnancy #advicepls #3rdtrimester

