Safe po ba fasting 3 times?

Im 35 weeks and 5 days ask ko lang po kung sino nag fasting dito ng 3 times? safe po ba?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama, honestly I'd really suggest checking with your OB about this kasi very personalized talaga ang fasting during pregnancy, especially at 35 weeks, your baby's nutrients and your blood sugar levels are super important na balanced sa stage na yan. A few of us moms tried fasting during pregnancy pero sobrang iba-iba ang reactions, and honestly most of our doctors advised against it, especially pag malapit na sa due date. Better safe than sorry, no?

Đọc thêm