need advises
im on my 31week right now.. but it seems my baby is not yet in position..what should i do?? worried lng po.. baka ma cs ako...
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
im on my 31week right now.. but it seems my baby is not yet in position..what should i do?? worried lng po.. baka ma cs ako...

maglagay ka po ng headset with super hinang sounds sa baba ng tummy advised ng ob ko ifofollow daw kasi ng ears ni baby ung sounds :) ginawa ko and ok naman :)
sometimes last minute umiikot ang baby, dont worry too much mommy baka makasama lalo kay baby
hi po. nacs kapo ba?
