Belly
I'm 27weeks pregnant and ang belly ko maliit parin, everything is normal naman base sa last check up ko. Pero curious pa din ako hahaha sige maliit lang talaga ako magbuntis or pagtapak nang 7months tsaka sya lalaki na.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I'm 27weeks pregnant and ang belly ko maliit parin, everything is normal naman base sa last check up ko. Pero curious pa din ako hahaha sige maliit lang talaga ako magbuntis or pagtapak nang 7months tsaka sya lalaki na.

Ok lng un sis,basta eat healthy foods & don't forget to drink ur vitamins.

Mum of Bliss ?