Belly

I'm 27weeks pregnant and ang belly ko maliit parin, everything is normal naman base sa last check up ko. Pero curious pa din ako hahaha sige maliit lang talaga ako magbuntis or pagtapak nang 7months tsaka sya lalaki na.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ok lng un sis,basta eat healthy foods & don't forget to drink ur vitamins.

7y trước

Thank you ☺️