Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I’m 25 weeks pregnant and grabe po pangangati ng stretch marks ko, gamit ko po yung aveeno na lotion at oil nf organic skin pero ang kati pa rin nya huhuhu any reco po or remedies? Thanks#firsttimemom #Needadvice
di ako nag kastretch mark inalagaan ko lang sa sunflower oil.